Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Nam sinh lớp 7 mua cặp sách 7,8 triệu nhìn không khác gì "đồ chục ngàn ngoài chợ": Người bán hàng nói gì?

Giữa thời điểm nghỉ dịch mọi hoạt động kinh doanh đều bị ngưng trệ thì việc Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog bỏ ra một số tiền hàng triệu để mua đồ là chuyện ai cũng phải cân nhắc, đặc biệt với học sinh. Bởi hầu hết bạn trẻ độ tuổi này đều sống phụ thuộc vào bố mẹ nên phải chi ra số tiền hàng triệu cho thứ đồ bình thường sẽ dễ bị chỉ trích là tiêu xài phung phí.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao câu chuyện nam sinh lớp 7 bỏ ra số tiền lên đến 7,8 triệu chỉ để mua một chiếc balo. Thoạt nhìn kiểu dáng chiếc cặp trông rất bình thường tuy nhiên đây lại là sản phẩm của 1 brand nội địa chuyên sản xuất các loại phụ kiện đắt đỏ.

Nam sinh lớp 7 mua cặp sách 7,8 triệu nhìn không khác gì đồ chục ngàn ngoài chợ: Người bán hàng nói gì? - Ảnh 1.

Cận cảnh phi vụ làm ăn lên đến hàng triệu đồng chỉ cho một chiếc cặp. (Ảnh: NVCC)

Ngay sau khi bài viết chia sẻ đã nhận về nhiều bình luận trái chiều của dân mạng. Người thì bênh vực rằng nam sinh đã mua thì chắc có lý do tương xứng với giá trị của balo. Người lại cho rằng món đồ trông rất bình thường, không thể đắt đến như vậy. Một số thì nêu ý kiến trung lập cho rằng nên tôn trọng quyết định mua hàng của nam sinh vì không thể đánh giá được giá trị sản phẩm khi bạn chỉ nhìn trên mạng. 

" Nhìn qua tưởng cái balo hình siêu nhân công chúa mua ngoài chợ có 100 nghìn/cái. Thật sự số tiền triệu cho một chiếc cặp là không xứng" , bạn V.A bình luận.

" Đây là hàng local brand bản giới hạn, đắt vì thương liệu và chất liệu nhé. Bạn ấy khi bỏ tiền ra nhất định phải suy nghĩ về quyết định của mình rồi nên mong mọi người đừng khóc thuê giùm nữa" , bạn N.G chia sẻ.

" Nói thiệt nếu không đọc bình luận mình tưởng cặp này chỉ có mấy chục ngàn. Nhưng thôi tôn trọng quyết định của em, đã mua thì phải chịu trách nhiệm thôi ", bạn B.M chia sẻ.

" Ôi học trò thời này dùng đồ xịn thế, toàn tiền hàng triệu thế này ", bạn T.Q bình luận.

Nam sinh lớp 7 mua cặp sách 7,8 triệu nhìn không khác gì đồ chục ngàn ngoài chợ: Người bán hàng nói gì? - Ảnh 2.

Chiếc cặp gây tranh cãi với giá trị hàng triệu đồng. (Ảnh: NVCC)

Liên hệ với người bán, bạn Đới Hiếu chia sẻ cảm thấy rất bất ngờ trước những bình luận trái chiều của dân mạng xoay quanh giá trị của chiếc cặp. Anh chàng mong rằng dân mạng sẽ có cái nhìn bớt khắt khe hơn về việc tiêu tiền bởi khi dám đặt hàng, cậu học sinh này đã phải cân nhắc về số tiền mình bỏ ra.

Đới Hiếu cho biết thêm: " Thực chất chiếc cặp này có giá 7,8 triệu chứ không phải 6,8 triệu như dân mạng vẫn đồn đoán. Cậu học sinh này đã chốt số tiền với mình. Nhiều người nhìn quần áo và xe đạp đơn giản rồi chỉ trích em này tiêu xài phung phí. Nhưng thực ra vì nhà em gần nên mặc tạm bộ đồ bình thường đi lấy hàng của mình thôi".

Đới Hiếu cũng cho biết thêm thực chất chiếc cặp này ở cửa hàng gốc bán với giá 1 triệu 750 nghìn. Nhưng vì anh chàng chỉnh sửa thêm vài chi tiết nên có giá cao vụt lên 7,8 triệu đồng. Nam sinh lớp 7 biết được điều đó nên chấp nhận mua với giá cao vì là hàng độc quyền.

Hiện bài viết vẫn nhận được rất nhiều bình luận tranh cãi của cộng đồng mạng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét