Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Boram (T-ara): "Có ca khúc mà tôi không được chia đoạn nào để hát, tôi cảm thấy xấu hổ khi đeo micro"

Tập mới nhất của chương trình "Video Star" chứng kiến cuộc hội ngộ có 1 không 2 của dàn cựu Idol Kpop thế hệ 2 từng làm mưa làm gió cách đây khoảng 10 năm, đó chính là Han Seungyeon nhóm KARA, Yubin nhóm Wonder Girls, trưởng nhóm MBLAQ - Seungho, chị cả của T-ara - Boram và Insoo của MYNAME. Tại đây, chị cả T-ara đã chia sẻ về quá khứ đồng hành cùng các thành viên chung nhóm.

Boram (T-ara): Có ca khúc mà tôi không được chia đoạn nào để hát, tôi cảm thấy xấu hổ khi đeo micro - Ảnh 1.

Boram nói rằng có ca khúc mà cô hoàn toàn không được chia một phân đoạn nào để hát: "Có nhiều bài hát mà tôi không được tham gia hát bất cứ Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog phân đoạn nào, còn các thành viên thì cùng tạo nên những sân khấu tuyệt vời. Tôi cảm thấy xấu hổ khi phải đeo micro mà không được hát. Tôi ổn nếu không hát nhưng phải đeo micro thì thật sự kỳ quặc".

Cựu Idol cũng tiết về khả năng ca hát ngày 1 hoàn thiện của mình: "Dù không ổn định nhưng tôi sẽ cố gắng để hát". Thời điểm còn hoạt động chung với T-ara, so với những thành viên khác, Boram có khá ít đất diễn để thể hiện giọng hát của mình nhưng không thể phủ nhận vai trò của cô với tư cách thành viên đời đầu trong nhóm.

Boram (T-ara): Có ca khúc mà tôi không được chia đoạn nào để hát, tôi cảm thấy xấu hổ khi đeo micro - Ảnh 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét