Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Loạt sự cố “dở khóc dở cười": EXO đang thay đồ thì “lộ hàng” vì… rách màn che, Seulgi (Red Velvet) nhảy hăng đến bay cả tóc giả

Đã trình diễn trực tiếp thì các idol Kpop khó tránh khỏi việc phải đối mặt với những tình huống bất ngờ xảy ra trên sân khấu. Dù lúc nào các nghệ sĩ cũng chuẩn bị tinh thần nhưng vẫn có những sự cố tréo ngoe đến mức đẩy họ vào cảnh dở khóc dở cười. Tuy nhiên, với kinh nghiệm sân khấu được tích lũy qua năm tháng, các idol vẫn thoát khỏi hoàn cảnh oái oăm một cách tự tin và đầy chuyên nghiệp.

Giày của Seulgi (Red Velvet) "không cánh mà bay"

Là main dancer của Red Velvet, Seulgi luôn được biết đến với những bước nhảy mãnh mẽ, tràn đầy uy lực. Thế nhưng cũng vì nhảy nhập tâm quá mà trong một lần diễn tập ca khúc "Be Natural", nữ idol đã đá chân mạnh đến nỗi… hất văng cả giày.

Seulgi đá chân mạnh đến nỗi hất văng giày lên không trung

Seulgi sau đó sốc đến nỗi chỉ biết cười trừ trước sự cố hi hữu. May mắn là lúc ấy Red Velvet chỉ đang diễn tập nên tai nạn hài hước của cô chẳng ảnh hưởng mấy đến màn trình diễn.

Seulgi (Red Velvet) làm rơi giày khi đang diễn tập

Jimin (AOA) "sút" văng giày khỏi sân khấu

Một sự cố liên quan đến giày dép khác đã xảy ra với Jimin – thủ lĩnh nhóm nhạc AOA. Cũng vì nữ idol đá chân quá mạnh mà đôi giày của cô đã tuột khỏi chân, biến mất không dấu vết.

Jimin hất văng giày khi thực hiện động tác đá chân

Tuy nhiên cách xử lý sau đó của trưởng nhóm AOA mới đáng nói. Jimin không đi tìm chiếc giày thất lạc mà bình thản biểu diễn trong cảnh "một mất một còn" cho đến khi tiết mục đi vào hồi kết.

Jimin (AOA) biểu diễn khi bị mất giày

Mất nhạc nhưng Ailee chẳng ngại, biến luôn bài hát thành tiết mục acapella

Ailee là giọng ca xuất sắc hàng đầu Kpop nên chút sự cố âm thanh chẳng hề làm khó được cô. Trong lần nữ ca sĩ biểu diễn tại lễ hội KCON New York vào năm 2016, cô đã hát "chay", biến bài hát "Mind Your Own Business" thành phiên bản acapella cực bắt tai khi nhạc bị tắt ở phần cuối.

Ailee hát "chay" khi nhạc tắt tại KCON NY 2016

EXO đang thay đồ thì màn che bị rách

Trong chuỗi concert năm 2015 của EXO, theo kịch bản thì các chàng trai sẽ vừa hát ca khúc "Lucky" vừa thay đồ trên sân khấu. Họ sẽ được ngăn cách với khán giả bởi một tấm màn che.

Thế nhưng trong đêm diễn ở Macau, sự cố đã ập tới với EXO khi tấm màn mỏng manh rơi xuống, để lộ cảnh nhóm nhạc mỹ nam đang trong trạng thái xiêm y trễ nải ở đằng sau. Trong nỗ lực kéo lại màn Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog che, các chàng trai lại càng làm nó rách thảm thương hơn, khiến cả nhóm cuống cuồng còn đám đông bên dưới thì gào thét vì… phấn khích. 

Loạt sự cố “dở khóc dở cười: EXO đang thay đồ thì “lộ hàng” vì… rách màn che, Seulgi (Red Velvet) nhảy hăng đến bay cả tóc giả - Ảnh 7.
Loạt sự cố “dở khóc dở cười: EXO đang thay đồ thì “lộ hàng” vì… rách màn che, Seulgi (Red Velvet) nhảy hăng đến bay cả tóc giả - Ảnh 8.

Khung cảnh hỗn loạn khi chiếc màn bị rách trong lúc các thành viên vẫn đang trong tình trạng xiêm y trễ nải

Trong lúc các nhân viên sân khấu lên che chắn cho EXO, thành viên thay đồ nhanh nhất là Baekhyun đã phải liều mình lao ra nhảy nhót, câu giờ để "cứu nguy" cho đồng đội khỏi cảnh "lộ hàng".

Baekhyun phải ra nhảy nhót đánh lạc hướng fan để "cứu nguy" cho đồng đội

EXO suýt "lộ hàng" vì sự cố tuột màn che trên sân khấu

Seulgi (Red Velvet) nhảy đến rơi cả tóc giả

"Nữ hoàng vũ đạo" Seulgi thường xuyên rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì những bước nhảy mạnh mẽ của mình. Trong một lần biểu diễn ca khúc "Rookie", phần tóc nối của Seulgi vì không chịu nổi "nhiệt" từ loạt động tác của cô nên tuột khỏi phần tóc thật, treo lơ lửng phía sau.

Nữ idol chỉ phát hiện ra sự cố này trong lúc vô tình đưa tay ra sau lưng. Các thành viên khác thấy thế liền cười phá lên, còn Seulgi chỉ biết cười trừ trong ngượng ngập rồi "quăng" phần tóc giả đáng thương ra xa ngay lập tức.

Seulgi chỉ biết cười trừ khi thấy mớ tóc giả lủng lẳng sau lưng

Seulgi rơi tóc giả khi diễn "Rookie"

EVERGLOW gặp sự cố tắt nhạc

EVERGLOW là tân binh mới nổi, lại có phong cách na ná BLACKPINK nên họ nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, thậm chí nhóm đã có thể tổ chức được tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ. Khi biểu diễn ở Atlanta (Mỹ), các cô gái đã gặp sự cố tắt nhạc khi tiết mục "Bon Bon Chocolat" đang dang dở.

Khán giả đã không để EVERGLOW rơi vào cảnh lúng túng. Nhạc vừa tắt là fan đã đồng lòng hát vang ca khúc để nhóm tiếp tục màn trình diễn của mình. Nhờ sự trợ giúp của khán giả mà sân khấu của EVERGLOW đã được hoàn thành trọn vẹn.

EVERGLOW gặp sự cố tắt nhạc khi diễn "Bon Bon Chocolat"

Teamwork tuyệt vời của SHINee khi chân micro của Minho bị gãy

SHINee là nhóm nhạc nổi tiếng vì tinh thần đồng đội tuyệt vời, và điều đó đã thể hiện khi Minho chẳng may gặp sự cố gãy chân cắm micro trong khi biểu diễn ca khúc "Beautiful" và "Dream Girl" tại sân khấu M Countdown năm 2013. Các thành viên SHINee đã kết hợp với nhau ăn ý đến nỗi không ai để ý tới sự cố của Minho và bí mật này chỉ được phát hiện khi fan tua chậm màn trình diễn.

SHINee "che giấu" sự cố gãy mic của Minho

Taeyong (NCT) "quẩy" nhiệt đến gãy cả lightstick

Đây quả là sự cố dở khóc dở cười với mỹ nam đến từ nhóm nhạc "đông dân" NCT. Trong 1 concert, có lẽ vì Taeyong quá phấn khích trước tình cảm của người hâm mộ mà anh đã cầm lightstick của NCT vẫy nồng nhiệt. Do dùng lực quá mạnh mà phần đầu lightstick đã "bay vèo" trước sự ngỡ ngàng của chàng idol điển trai.

Taeyong (NCT) làm gãy lightstick

Heechul (Super Junior) mải diễn sâu nên… quên lên sân khấu

"Siêu sao vũ trụ" Heechul thường xuyên "cà khịa" người khác nhưng ai ngờ cũng có những phút giây phải "đội quần" trên sân khấu. Trong một lần Super Junior diễn ca khúc "Evanesce", theo kịch bản các thành viên sẽ cùng đứng lên thang nâng. Thế nhưng vì Heechul mải "diễn sâu" quá đà mà đã quên mất điều này, kết quả là anh một mình đứng dưới sàn trong khi hội anh em đã đứng tít ở trên cao.

Heechul (Super Junior) mải "diễn sâu" nên quên lên sân khấu trên cao

Trước sai sót của Heechul, các thành viên Super Junior ban đầu ngơ ngác nhưng sau đó phải "nháy" nhau nhịn cười. Còn Heechul từ đầu đến cuối vẫn rơi vào trầm tư, không biết anh có nhận ra mình mắc lỗi không đây?

Hwasa (MAMAMOO) bung áo khi biểu diễn

Khi đang biểu diễn ca khúc "Mr.Ambiguous", chiếc áo dây mỏng manh của Hwasa bất ngờ bị bung ra, đẩy nữ idol vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Trong lúc em út MAMAMOO đang loay hoay với chiếc áo "phản chủ" thì WheeIn đã ra tay "trượng nghĩa". Tranh thủ phân đoạn của thành viên khác, cô đã giúp Hwasa buộc lại dây áo, qua đó nữ idol thoát khỏi sự cố "lộ hàng" trong gang tấc.

WheeIn cài áo cho Hwasa trong khi vẫn hát chẳng trật nhịp nào

Stellar bị tắt nhạc giữa chừng nhưng hát live cực "pro"

Stellar xứng đáng được biết đến là nhóm nhạc có khả năng xử lý sự cố tuyệt vời hơn là những cô gái theo concept sexy gây sốc. Trong một tiết mục, nhạc bỗng tắt khi họ mới hát được nửa chừng ca khúc "Marionette". Nhờ sự cổ vũ của khán giả mà Stellar đã quyết định hát "chay" và hoàn thành sân khấu một cách ngoạn mục.

Stellar hát live khi bị tắt nhạc

Hyolyn (SISTAR) dứt khoát quăng guốc, nhảy trên chân trần

Khi SISTAR còn hoạt động, họ từng đối mặt với nhiều sự cố sân khấu nghiêm trọng, thế nhưng đó lại là cơ hội để các cô gái thể hiện bản lĩnh chuyên nghiệp của mình. Một bên guốc của Hyolyn từng bị gãy ngay ở phần đầu ca khúc "So Cool" tại 1 festival âm nhạc. Cô nhanh chóng lùi về phía sau, cởi guốc thật nhanh rồi quay lại biểu diễn trên chân trần. Sự bình tĩnh của Hyolyn đã khiến nữ idol nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả.

Hyolyn (SISTAR) quăng guốc, nhảy trên chân trần

EXID tự tin hát mà không cần backing vocal

Backing vocal hay còn gọi là phần hát được làm nhỏ là "trợ thủ" không thể thiếu của các ca sĩ nhằm giúp ca khúc hấp dẫn hơn, hoặc hỗ trợ những phân đoạn mà họ không thể hát được. Thế nhưng với nhóm nhạc có nhiều giọng ca "khủng" như EXID thì họ không cần tới điều này. Các cô gái đã từng hát live "ngon ơ" ca khúc "Up & Down" mà không có backing vocal trong khi vẫn thực hiện vũ đạo quyến rũ.

EXID hát "Up & Down" mà không có backing vocal

Jinyoung (GOT7) nhỡ tay quăng mic vào đám đông khán giả

Jinyoung cũng rơi vào trường hợp "vui thôi đừng vui quá". Trong concert của GOT7, nam idol muốn tạo không khí bằng cảnh ném pháo giấy về phía khán giả. Thế nhưng vì lấy đà quá trớn mà chiếc mic Jinyoung cầm trong tay cũng văng theo, làm anh hốt hoảng đến thương!

Jinyoung hốt hoảng khi biết mic "lạc trôi" theo pháo giấy

Jinyoung (GOT7) lỡ tay ném mic về phía khán giả

Nguồn tham khảo: KB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét