Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

Một mặt than không ai cưa cẩm, Trúc Anh "Mắc Biếc" lại đang hẹn hò đạo diễn MV trăm triệu view của Vbiz?

Mô-típ chàng đạo diễn và nàng thơ luôn là câu chuyện tràn ngập những điều ngọt ngào và lãng mạn trong showbiz Việt. Trước giờ không thiếu, giờ đây càng nhiều thêm. Một cặp đôi được đặt vào dạng nghi vấn mới đây là gương mặt trẻ  Trúc Anh  - đạo diễn Nhu Đặng.

Để nói thêm, Trúc Anh sau khi bước ra từ "bom tấn" Mắt Biếc đã trở thành cái Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog tên nhiều người quan tâm. Không chỉ bởi lối diễn mà vẻ đẹp trong trẻo, đôi mắt có hồn của Trúc Anh luôn khiến dân tình phải xiêu lòng. Đứng trước câu hỏi chuyện tình cảm, chính chủ chỉ vỏn vẹn cho hay: "Mọi người cứ bảo mình xinh như vậy chắc là "hoa đã có chủ rồi" nhưng không ai thèm làm cái chậu cho mình hết". Câu nói này như ngầm khẳng định: em còn F.A, lo tập trung sự nghiệp quá không yêu ai được.

Một mặt than không ai cưa cẩm, Trúc Anh Mắc Biếc lại đang hẹn hò đạo diễn MV trăm triệu view của Vbiz? - Ảnh 2.

Bộ phim "Mắt Biếc" làm nên tên tuổi Trúc Anh.

Đạo diễn Nhu Đặng - Trúc Anh

Nhưng theo nguồn tin khá chính xác trong ngành, cô nàng đang hẹn hò cùng vị đạo diễn trẻ tên Nhu Đặng. Cả hai thường bị bắt gặp "tình tình cảm cảm" trong studio làm việc của chàng. Thêm một chi tiết nữa là Trúc Anh bất ngờ  follow Instagram mà Nhu Đặng lập ra cho những chú mèo nhà mình tên @naovanay. Cứ dăm ba bữa lại vào comment nhiệt tình thế này thì chẳng thể nào là mối quan hệ bạn bè, công việc thông thường.

Một mặt than không ai cưa cẩm, Trúc Anh Mắc Biếc lại đang hẹn hò đạo diễn MV trăm triệu view của Vbiz? - Ảnh 4.

Mới đây nhất, Nhu Đặng chia sẻ một đoạn clip về Trúc Anh với chú thích ẩn ý: "Cô gái năm ấy chúng ta theo đuổi", không quên để lại nhiều icon trái tim cực tình tứ.

Cả hai follow nhau trên mạng xã hội.

Mèo của Nhu Đặng nhưng Trúc Anh lại cực kì quan tâm. Cô liên tục để lại nhiều bình luận dưới mỗi bài đăng.

Một mặt than không ai cưa cẩm, Trúc Anh Mắc Biếc lại đang hẹn hò đạo diễn MV trăm triệu view của Vbiz? - Ảnh 7.

Liệu cô gái mà Nhu Đặng đăng ảnh vào Valentine 2 năm trước có phải Trúc Anh không?

Thử hỏi có cô gái nào không thích được bạn trai công khai dắt tay đi ngoài đường. Nhưng nếu là người nổi tiếng thì đây lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Dẫu biết không công khai, yêu đương sẽ rất mệt mỏi, ngày nào cũng giống như kẻ trộm, nhưng còn hơn bị fan soi đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét