Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

"Ông chú" Bi Rain ở tuổi U40: Lên sân khấu vẫn ngầu "chấp hết" dàn idol hậu bối, vũ đạo không hề hao mòn xứng danh "ông vua Kpop"

Bi Rain  được khán giả Việt Nam đặc biệt yêu thích kể từ khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám "Full House" vào năm 2004. Sở hữu gương mặt nam thần cùng đôi mắt một mí đặc trưng, ngay từ thời điểm đó, Bi Rain đã nhanh chóng trở thành "chàng trai thanh xuân năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" với các thế hệ 8x, 9x. 

Thời gian qua đi, giờ đây Bi Rain đã trở thành "ông chú" U40 và là một ông bố hai con nhưng vẻ ngoài điển trai nam tính "cực phẩm" của anh thì vẫn khiến các fan say như điếu đổ. Chẳng những vẫn sở hữu body chuẩn với cơ bụng 6 múi, Bi Rain thậm chí còn giữ nguyên tài năng vũ đạo chẳng khác gì trai tráng đôi mươi làm nhiều người phải trầm trồ. Không ngoa nếu nói, dù ở thời điểm hiện tại hay cách đây gần 20 năm thì vũ đạo điêu luyện của Bi Rain vẫn có một sức hút khó tả khiến nhiều trái tim không khỏi thổn thức. 

Dù là 2020 hay cách đây nhiều năm thì Bi Rain vẫn luôn mang đến những vũ đạo sexy khó cưỡng. 

Còn nhớ cách đây 4 năm tại Hoa hậu Việt Nam 2016, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi Bi Rain trở thành khách mời quốc tế đặc biệt xuất hiện trong cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam. Sau khi công bố những người đẹp lọt vào top 5, Bi Rain đã bước lên sân khấu và trình diễn một loạt bản hit gắn liền với tên tuổi như "It's Raining", "La Song", "30 Sexy", và "My Girl". Dù gây tranh cãi về giọng hát tại Hoa hậu Việt Nam nhưng không thể phủ nhận, sự đầu tư dàn dựng màn trình diễn của Bi Rain khi mang tới Việt Nam cũng như những vũ đạo của anh thật sự khiến khán giả xem trực tiếp hay xem qua sóng truyền hình cũng phải ngã mũ thán phục. 

Bi Rain - It's raining, La Song, 30 sexy, My girl Hoa hậu Việt Nam

Từng vũ đạo uyển chuyển của Bi Rain được thể hiện trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Bước chân "sóng lướt" kinh điển gắn liền với thương hiệu Bi Rain.

Một trong những bản hit được khán giả đặc biệt yêu thích của Bi Rain chính là ca khúc "Rainism". Tại sân khấu comeback special "Rain Is Back", màn trình diễn "Rainism" khiến các fan "loá mắt" bởi hàng loạt vũ đạo "đỉnh đỉnh đỉnh". Dù lúc này Bi Rain đã ở độ tuổi 35 nhưng nam ca sĩ vẫn vô cùng "bảnh tỏn" và mang đến phần trình diễn không thể tuyệt hơn. Đoạn clip này thậm chí còn thu về hàng triệu lượt xem chứng minh sức hút không hề nhỏ của Bi Rain với khán giả. Thậm chí, có bình luận của khán giả còn khẳng định không thể tin vào mắt mình với những gì đang diễn ra trên sân khấu. 

2017 - RAIN IS BACK - Rainism - 비 (Rainism - RAIN). 20171203

Bi Rain khoe vẻ điển trai trong show comeback ở độ tuổi 35.

Sự sexy xuất hiện đến từng giây từng phút.

Vũ đạo chất như nước cất còn được các fan nhắc nhớ tới một phiên bản dance cover ca khúc của các học trò MBLAQ từ Bi Rain. Dù đã cách đây 11 năm nhưng mỗi khi nhắc đến vũ đạo từ Bi Rain thì các fan lập tức nhớ ngay đến phiên bản này. Trên nền nhạc "Oh Yeah", Bi Rain để khoe trọn vẹn vũ đạo "nhanh như chớp" làm các fan "căng mắt" mới có thể đuổi kịp được thần tượng. Kỹ thuật vũ đạo cùng thần thái cool ngầu "đóng đinh" với thương hiệu của Bi Rain quả thật không thể lẫn vào đâu. 

Bi/Rain's Dance to MBLAQ's 'Oh Yeah'

Vũ đạo cực đỉnh của Bi Rain được thể hiện trên nền nhạc của học trò MBLAQ.

Và còn khoe cơ bụng 6 múi thế này thì chỉ làm các fan girl "xịt máu mũi" mà thôi.

Trong chương trình Z-Pop Dream Live 2019, Bi Rain tiếp tục khoe cơ bắp cuồn cuộn trong ca khúc "Rainism". Những tiếng la hét "điên cuồng" của người hâm mộ mỗi khi Bi Rain thể hiện vũ đạo là điều dễ dàng nhận thấy. Còn với "ông chú" Bi Rain thì vẫn "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" khi mang đến màn vũ đạo sexy đến "nghẹt thở". Dù đã qua thời kì đỉnh cao nhưng Bi Rain cho thấy, danh xưng "ông vua Kpop" một thời quả thật cũng không nói quá chút nào. 

Rain : Rainism : fancam : Z-POP DREAM LIVE 2019

Bi Rain khoe cơ bắp cuồn cuộn khi thể hiện bản hit của mình.

Ai lại được "ông chú" Bi Rain ở tuổi 37 mà vẫn thể hiện được vũ đạo khó thế này đây.

Mới đây nhất, Bi Rain đã bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe vũ đạo trên nền nhạc "The Drip" lên trên trang mạng xã hội. Ngay khi vừa cho lên sóng, vũ đạo cực "bén" của Bi Rain ở độ tuổi U40 càng thêm phần khiến các fan "trố mắt" và trở thành chủ đề được quan tâm của người hâm mộ. Chỉ khoe tài vỏn vẹn hơn 30 giây thôi nhưng Bi Rain đã thực sự chứng minh rằng, có ở độ tuổi nào thì anh vẫn "cân" được hết mọi vũ đạo khó nhằn khiến các chị em cứ thế mà xuýt xoa không ngớt. 

Clip Bi Rain dance cover "The Drip"

Nếu chỉ Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog nhìn thế này liệu có ai tin được đây chính là Bi Rain ở độ tuổi U40?

"Lượn sóng" hay "finger" thì Bi Rain cũng "cân" hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét