Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10

Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 đặc sắc nhất có lẽ là chuyến khảo sát Phú Yên của những nhân viên quyền lực ở Hoàng Thổ. Ngoài khung cảnh đẹp như mơ ở Phú Yên, những câu chuyện tình giữa bộ tứ này cũng khá thú vị. Nếu Tuệ Lâm ( Lã Thanh Huyền ) tranh thủ dịp sinh nhật để ở bên Minh ( Nhan Phúc Vinh ) thì Sơn ( Thanh Sơn ) cũng tranh thủ cơ hội thả thính Linh ( Diễm My ). Chỉ tiếc là Minh ấm áp nhưng vẫn giữ khoảng cách với Tuệ Lâm còn Linh thì vẫn hờ hững với Sơn.

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 1.

Bộ ba ôn lại kỷ niệm thanh xuân

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 2.

Tuệ Lâm lấy sinh nhật làm cớ để hẹn hò với Minh

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 3.

Minh ấm áp nhưng vẫn giữ khoảng cách với Tuệ Lâm

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 4.

Sơn liên tục tán tỉnh Linh

Trở về Phú Yên, Minh vẫn chưa hết đau lòng về chuyện của Thùy Chi còn Linh thì mơ hồ về ký ức bị rơi xuống thác nước ba năm trước. Khi cô quay lại nơi gặp nạn, Minh bất ngờ xuất hiện ngăn cản vì sợ cô lại rơi xuống thác. Lúc này, Minh bất chợt để lộ chuyện anh biết Linh không biết bơi, và điều này càng khiến Linh nghi ngờ chuyện Minh chính là người đã cứu mình năm đó. Nhất là sau khi cô biết chuyện Minh thường làm việc tốt như cứu người bị nạn ở Phú Yên nhưng không bao giờ kể ra.

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 5.

Minh vẫn chưa thể quên người yêu cũ

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 6.

Linh mơ hồ về tai nạn 3 năm trước

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 7.

Minh đến ngăn Linh khi thấy cô chênh vênh giữa thác

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 8.

Và vô tình để lộ chuyện anh biết Linh không Công ty CP dịch thuật miền trung - MIIDtrans Blog biết bơi

Tập này còn có một số diễn biến căng thẳng trong nội bộ công ty Hoàng Thổ. Khi nghe tin về dự án kinh doanh nghỉ dưỡng, hội đồng quản trị đã bất ngờ tổ chức họp để phản đối Minh. Là một thành viên trong đó, bố Tuệ Lâm dù bênh vực Minh trước các cổ đông nhưng thực chất, ông muốn ra sức ép Minh sớm cưới con gái mình.

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 9.

Hội đồng quản trị phản đối kế hoạch kinh doanh nghỉ dưỡng của Minh

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 10.

Bố Tuệ Lâm đứng ra bảo vệ Minh

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 11.

Nhưng thực chất ông đang gây sức ép về đám cưới cho con gái mình

Cũng trong tập này, Phương ( Huyền Lizzie ) đã thách thức Hường (Diễm Hương) sau bao ngày bị chèn ép. Cả hai sẽ cạnh trạnh xem ai là người bán được nhiều căn hộ nhất để loại bỏ người kia ở công ty. Ở phòng marketing, Đại Cán (Đào Văn Bích) đã lớn tiếng chử mắng Ánh (Thùy Anh) để lấy uy trước mặt Linh. Tuy vậy nhưng Ánh luôn từ chối thẳng thừng sự quan tâm của Linh mà suốt ngày chạy đến nịnh bợ Tuệ Lâm.

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 12.

Phương thách thức sống còn với Hường

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 13.

Đại Cán lớn tiếng với em gái Linh

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 14.

Nhưng dù Linh có quan tâm bao nhiêu thì Ánh vẫn từ chối

Crush đẹp trai rắc thính tung trời nhưng Diễm My lại trót tương tư Nhan Phúc Vinh ở Tình Yêu và Tham Vọng tập 10 - Ảnh 15.

Cô thích nịnh bợ Tuệ Lâm hơn là tình cảm của chị gái

Tình Yêu và Tham Vọng đang tiếp tục lên sóng VTV lúc 21h30 thứ 2,3 hàng tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét