Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Fangirl thành công nhất Kpop: Đi học thì mê 2NE1 và Super Junior, debut liền được collab với thần tượng; thích sao US-UK nào là được đáp lại ngay

Trước khi trở thành idol Kpop, rất nhiều chàng trai, cô gái đã từng hâm mộ những nghệ sĩ tiền bối và coi họ như một phần động lực để thực hiện ước mơ làm ca sĩ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn như WheeIn ( MAMAMOO ). Nữ idol không những hát hay, nhảy đẹp mà còn là fangirl cực kì thành công khi từ lúc gia nhập Kbiz đến nay, cô liên tiếp có cơ hội gặp mặt, hợp tác với thần tượng một thuở, đã vậy còn nhận được những "lời có cánh" từ những người mình yêu mến.

Fangirl thành công nhất Kpop: Đi học thì mê 2NE1 và Super Junior, debut liền được collab với thần tượng; thích sao US-UK nào là được đáp lại ngay - Ảnh 1.

WheeIn cứ thích idol nào là y rằng được đáp lại!

Theo WheeIn, 2 thần tượng được cô hâm mộ cuồng nhiệt từ lúc ngồi trên ghế nhà trường chính là 2NE1 và Super Junior. Khi còn học tiểu học, thành viên MAMAMOO thích Super Junior đến nỗi lập từng thư mục chứa ảnh cho các thành viên trên trang Cyworld (mạng xã hội nổi tiếng của Hàn ngày xưa) và nhớ hết tên thật của cả nhóm. Lên cấp 3, cô và người bạn thân Hwasa từng cover ca khúc "I Don’t Care" của 2NE1 trong một lễ hội của trường.

2NE1 và Super Junior là 2 thần tượng lớn của WheeIn khi còn đi học

WheeIn và Hwasa hát "I Don't Care" của 2NE1 (khi chưa debut)

Thế rồi lòng hâm mộ nhiệt thành của nàng fangirl đã được đáp lại khi cô chiến thắng cuộc thi song ca "Duet Song Festival". Màn thể hiện của WheeIn đã khiến Heechul (Super Junior) ấn tượng đến nỗi anh mời nữ ca sĩ góp giọng trong ca khúc "Narcissus" do nam idol kì cựu thể hiện, thuộc dự án SM Station vào năm 2016.

"Narcissus" MV - Heechul (Super Junior) & WheeIn (MAMAMOO)

Thế nhưng cơ duyên hợp tác giữa WheeIn và thần tượng của mình chưa dừng lại ở đấy!

Năm 2019, MAMAMOO và Park Bom tình cờ quảng bá ca khúc mới cùng lúc. Chính main vocal đình đám 1 thời của 2NE1 là người chủ động muốn gần gũi với girlgroup của RBW Entertainment, qua đó mời WheeIn hợp tác trong ca khúc "4:44" của cô.

Park Bom cho biết: "Thời điểm ra album gần nhất, tôi quảng bá cùng lúc với MAMAMOO và lúc ấy tôi muốn thân thiết hơn với họ. Trong lúc chuẩn bị album, ý tưởng để WheeIn hát chung đột nhiên xuất hiện và tôi nghĩ đó là ý kiến hay. Tôi mừng là một bài hát hay đã ra đời vì tôi có cơ hội làm việc với cô ấy".

MV "4:44" – Park Bom (ft. Wheein of MAMAMOO)

Về phần WheeIn, khỏi phải nói nữ ca sĩ đã cảm thấy vinh dự thế nào khi được hợp tác với idol lâu năm của mình. Thành viên MAMAMOO xúc động đến nỗi khi nhắc đến ca khúc chung giữa mình và Park Bom trên trang cá nhân, cô đã gọi Park Bom là "thần tượng đầu tiên và cuối cùng của tôi khi còn nhỏ" . Chính cựu thành viên 2NE1 là nguồn cảm hứng để WheeIn trở thành ca sĩ như ngày hôm nay.

Về phần Park Bom, cô cũng bày tỏ sự xúc động khi là hình mẫu lý tưởng của đàn em, qua đó muốn thân thiết với WheeIn hơn nữa.

Fangirl thành công nhất Kpop: Đi học thì mê 2NE1 và Super Junior, debut liền được collab với thần tượng; thích sao US-UK nào là được đáp lại ngay - Ảnh 6.

Tình cảm của WheeIn đã được Park Bom đón nhận

Ngoài Park Bom và Super Junior, WheeIn còn thích cả SNSD và rapper Sik-K. Cô nàng fangirl từng gọi SNSD là "nhóm nhạc nữ mà nhóm nhạc nào cũng muốn trở thành", và kết quả là nữ idol được… ghép cặp với Hyoyeon trong show tạp kĩ "Secret Unnie".

Fangirl thành công nhất Kpop: Đi học thì mê 2NE1 và Super Junior, debut liền được collab với thần tượng; thích sao US-UK nào là được đáp lại ngay - Ảnh 7.

WheeIn trở thành fangirl thành công khi được đi show chung với Hyoyeon (SNSD)

Tương tự, sau nhiều năm fangirl Sik-K, vô số lần giới thiệu ca khúc của nam rapper với người hâm mộ, WheeIn đã thực hiện được ước mơ song ca cùng thần tượng khi anh chấp nhận lời mời hợp tác trong bài hát solo của cô. Khi "EASY" – ca khúc chung của 2 người ra mắt, Sik-K đã khen WheeIn là idol đa tài vì có thể hát, nhảy và diễn xuất tốt.

Fangirl thành công nhất Kpop: Đi học thì mê 2NE1 và Super Junior, debut liền được collab với thần tượng; thích sao US-UK nào là được đáp lại ngay - Ảnh 8.

WheeIn lại 1 lần nữa được hát chung với thần tượng

"Easy" (Feat. Sik-K) - Wheein (MAMAMOO)

WheeIn không chỉ là fangirl thành công với idol Kpop mà cô còn nhận được sự chú ý của nghệ sĩ nước ngoài. Fan của MAMAMOO đều biết WheeIn hâm mộ Kehlani khi thường xuyên cover ca khúc của nữ ca sĩ này, thậm chí từng thổ lộ mong muốn được chung sân khấu với thần tượng. Kết quả là Kehlani đáp lại WheeIn bằng lời hứa đôi bên gặp gỡ vào 1 ngày không xa.

WheeIn hát "Honey" của Kehlani

Kehlani hứa hẹn gặp gỡ fangirl "ruột" của mình vào 1 ngày nào đó

Tượng tự, khi WheeIn nhảy cover ca khúc "Be Like Me" của Lil Pump, nam rapper đã nhấn "thích" video này. Điều này cũng xảy ra khi Kiana Lede chia sẻ lại video nhảy cover ca khúc "Title" của cô do thành viên MAMAMOO thể hiện.

Có lẽ cho đến thời điểm này, chẳng fangirl nào thành công như WheeIn khi cô không chỉ là idol nổi tiếng mà còn được những người mình ngưỡng mộ quan tâm và ngỏ lời hợp tác!

WheeIn được cả Lil Pump và Kiana Lede chú ý

Fangirl thành công nhất Kpop: Đi học thì mê 2NE1 và Super Junior, debut liền được collab với thần tượng; thích sao US-UK nào là được đáp lại ngay - Ảnh 13.

WheeIn quả là fangirl thành công nhất "hệ mặt dịch thuật trời" khi vừa nổi tiếng, lại vừa được thần tượng quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét